Cả thành phố thu nhỏ trong lòng Gem Sky World

POSTED ON  BY ADMIN

Gem Sky World là dự án Khu đô thị Thương mại Giải trí đầu tiên thuộc tỉnh Long Thành. Dự án do Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Bất động sản Hà An (Công ty con thuộc quyền sở hữu của Tập đoàn Đất Xanh) làm chủ đầu tư.

Thông tin dự án

Được công khai đấu giá vào năm 2019, Gem Sky World sở hữu quỹ đất “sạch” có diện tích lên đến 92.2 ha. Dự án bao gồm các hạng mục chính như đất nền, nhà phố liền kề, nhà phố thương mại, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập.

Lô đất Gem Sky World trước đây thuộc quyền quản lý và sử dụng của Tổng công ty cao su Đồng Nai. Thuộc xã Long Đức, huyện Long Thành, dự án nằm liền kề Sân bay Quốc tế Long Thành đang trong quá trình quy hoạch đất và chuẩn bị xây dựng.

Tổng quan Dự án GEM SKY WORLD
Chủ đầu tưCông ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Bất động sản Hà An
Nhà phát triển dự ánTập đoàn Đất Xanh
Vị tríXã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai
Tổng diện tích đất toàn khu92.2 ha
Pháp lý dự ánGiấy chứng nhận quyền sử dụng đất và Quyết định phê duyệt chi tiết 1/500.Sổ hồng riêng từng sản phẩm.
Cơ cấu sử dụng đấtKhoảng 50.5% là đất ở, còn lại 49.5% là đất công viên cây xanh, trường học, đường giao thông, trung tâm y tế và các công trình cộng đồng phục vụ cư dân
Loại hình phát triểnKhu đô thị
Tổng số lượng sản phẩm dự kiến4.022 sản phẩm
Diện tích phân lô:90m2 – 300m2
Chiều cao tối đa công trình:25m

Sản phẩm đẳng cấp

Gem Sky World thu hút sự quan tâm của giới đầu tư nhờ vào sản phẩm đẳng cấp. Với quy mô 92.2 ha, Gem Sky World sẽ có tổng cộng 8 phân khu là Pearl Town, Garnet Town, Sapphire Parkview, Ruby Parkview, Diamond Parkview, Aquamarine Villas, Emerald Town và Topaz Town.

Trong giai đoạn 1 của dự án, tập đoàn Đất Xanh sẽ tung ra thị trường khoảng 1000 sản phẩm tại 2 phân khu Garnet Town và Pearl Town. Tại 2 phân khu này, loại hình nhà phố shophouse và nhà phố liền kề sẽ chiếm đa số.

Phân khu Dự án Gem Sky World Long Thành
Phân khu Dự án Gem Sky World Long Thành

Nhà phố liền kề

Bạn sẽ được sống trong một không gian xanh yên bình nhưng không kém phần hiện đại và trẻ trung. Xa rời TP. Hồ Chí Minh năng động, nhà phố Gem Sky World chắc chắn là điểm an cư của nhiều người trong xu hướng di cư về các vùng vệ tinh xung quanh thành phố mang tên Bác. Sống  xa nội thành nhưng được tận hưởng những tiện ích cao cấp, không gian xanh thoáng đãng đang là xu hướng của giới trẻ ngày nay.

Nhà phố liền kề tại Gem Sky World có 2 thiết kế cho bạn lựa chọn, đó là nhà phố 1 mái và nhà phố 2 mái. Mỗi căn nhà phố sẽ được xây dựng trên mảnh đất rộng 100m2 và được xây thành 1 trệt 1 lầu. Một căn nhà phố sẽ bao gồm:

♦ 3 phòng ngủ

♦ 4 nhà vệ sinh

♦ 1 phòng khách

♦ 1 bếp ăn

♦ 1 garage ô tô

♦ 1 sân thượng – ban công

Giá của mỗi căn nhà phố được xây sẵn trong giai đoạn 1 sẽ khoảng 3.2 tỷ, còn đất nền nhà phố sẽ có giá tầm 1.8 tỷ.

Nhà phố
Nhà phố liền kề

Nhà phố thương mại

Nếu gia chủ có nhu cầu kinh doanh trong khu đô thị thì nhà phố thương mại sẽ là lựa chọn hợp lý nhất. Được tọa lạc tại các trục đường lớn thuận tiện cho kinh doanh, nhà phố shophouse là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian sống hiện đại và khu vực kinh doanh. Nhà phố thương mại luôn là sản phẩm được các nhà đầu tư yêu thích nhờ vào khả năng sinh lời cao.

Mỗi căn shophouse sẽ có 1 trệt + 2 lầu với diện tích đất xây dựng là 120m2 hoặc 132m2. Nhà phố thương mại bao gồm:

♦ 1 khu vực kinh doanh tại tầng trệt

♦ 3 phòng ngủ

♦ 4 nhà vệ sinh

♦ 1 phòng khách

♦ 1 bếp ăn

♦ 1 garage ô tô

♦ 1 sân thượng – ban công

Nhà phố shophouse trong giai đoạn 1 có giá bán khoảng 6.5 tỷ/căn.

Nhà phố thương mại
Nhà phố thương mại Shophouse

Biệt thự thương mại song lập

Với lối thiết kế hiện đại, đề cao các giá trị của thiên nhiên, biệt thự thương mại song lập Gem Sky World chính là một không gian sống sang trọng và đẳng cấp. Mật độ xây dựng chỉ chiếm khoảng 50% chắc chắn sẽ là nơi an cư lý tưởng cho bạn.

Với tổng diện tích đất là 160m2, biệt thự song lập sẽ có 1 trệt + 2 lầu và một khu vườn mini ngay trong chính khuôn viên ngôi nhà. Mỗi căn biệt thự thương mại song lập bao gồm:

♦ 3 phòng ngủ

♦ 4 nhà vệ sinh

♦ 1 phòng khách

♦ 1 bếp ăn

♦ 1 garage ô tô

♦ 1 sân thượng – ban công

Biệt thự thương mại song lập
Biệt thự thương mại song lập

Biệt thự thương mại đơn lập

Sở hữu phong cách thiết kế đương đại đầy quý phái, biệt thự đơn lập Gem Sky World có sức quyến rũ từ từ tổng thể bên ngoài đến các chi tiết nhỏ nhất bên trong. Không ai có thể chối bỏ được sức hút từ căn biệt thự này.

Tổng diện tích mặt bằng lên đến 300m2, villa đơn lập chắc chắn đáp ứng được nhu cầu an cư cho đại gia đình chủ nhân. Với 1 trệt + 2 lầu, một căn biệt thự thương mại đơn lập bao gồm:

♦ 5 phòng ngủ

♦ 5 nhà vệ sinh

♦ 1 phòng khách

♦ 1 bếp ăn

♦ 1 garage ô tô

♦ 1 sân thượng – ban công

Biệt thự thương mại đơn lập
Biệt thự thương mại đơn lập (Villa)

Tiện ích nội khu phong phú

Điểm nhấn nổi bật nhất của dự án chính là công viên Sky Park – trái tim lộng lẫy của Khu đô thị Thương mại Giải trí Gem Sky World. Là quần thể giải trí được xây dựng trên mảnh đất rộng 3 ha, Sky Park được lấy cảm hứng từ vũ trụ, có thiết kế hiện đại, giàu tính thẩm mỹ. Tại đây, dân cư sẽ được tham gia vào khu giải trí trong nhà lẫn ngoài trời bao gồm nhiều công trình vui chơi kỳ thú như quảng trường, vòng đu quay, khu leo núi, khu trò chơi Adventure Forest…. Cùng với hệ thống 6 công viên nội khu hoành tráng,

Gem Sky World mở ra một không gian sống tràn ngập màu xanh. Cây xanh là ngôn ngữ kiến trúc nổi trội xuyên suốt dự án, phủ xanh bề mặt công viên lẫn đô thị kiến tạo cho không gian sống trở nên trong lành hơn. Ngoài ra, dự án còn được Nhà đầu tư Đất Xanh phát triển hệ thống y tế, khu thể thao, trường học từ mẫu giáo đến trung học cơ sở… cho cư dân sống tại đây.

Thêm vào đó, Đại lộ Vàng GoldSilk Boulevard – trục đường giao thông huyết mạch của Gem Sky Park được các kiến trúc sư tài ba lấy cảm hứng từ hình ảnh con đường tơ lụa phồn hoa của Trung Hoa cổ. Có chiều rộng lên đến 34m dành cho 6 làn xe lưu thông, các căn shophouse tập trung tại GoldSilk chắc chắn sẽ biến con đường này thành nơi kinh doanh nhộn nhịp và sôi động của Gem Sky Park.

Công viên Sky Park
Phối cảnh công viên trung tâm Sky Park

Tiện ích ngoại khu thuận tiện

Nằm gần mặt tiền Quốc lộ 51, dự án sở hữu vị trí giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các tỉnh thành lân cận. Không những thế, cư dân Gem Sky World sẽ dễ dàng tiếp cận những tiện ích ngoại khu hữu dụng và vô cùng phong phú tại đây:

  • Cách UBND Xã Long Đức 100m
  • Cách Ngã ba Tam An 300m
  • Cách Trường THCS An Phước 400m
  • Cách Khu Công Nghiệp Long Đức 1km
  • Cách Nút giao Cao tốc Long Thành – Quốc lộ 51 3,5km
  • Cách Trạm Thu phí QL51 – Cao Tốc Long Thành Dầu Giây 4km
  • Cách Cao Đẳng Nghề Công Nghệ Cao Đồng Nai 6km
  • Cách Công viên Long Thành 7km
  • Cách Công viên giải trí sữa Long Thành, 8km

Nổi bật nhất trong hệ thống tiện ích ngoại khu chính là dự án Sân bay Quốc tế Long Thành liền kề dự án Gem Sky World. Trong tương lai, Sân bay Long Thành với công suất 100 triệu lượt khách mỗi năm chắc chắn sẽ trở thành một trong những sân bay năng động nhất khu vực.

Sân bay Long Thành
Sân bay Long Thành

Tỉnh Đồng Nai được dự đoán sẽ trở thành vùng kinh tế trọng điểm phía nam bên cạnh siêu đô thị hiện đại TP. Hồ Chí Minh. Việc sở hữu sản phẩm Gem Sky World tại khu vực này chắc chắn là một kênh đầu tư mang đến nhiều lợi nhuận cho các nhà đầu tư.

Xem thêm tại đây : https://gemskyworld.center/thong-tin-san-pham/

THÔNG TIN CHI TIẾT

Địa chỉ: xã Long Đức, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam.

SĐT: 0971 727 547

Email: gemskyworld.city@gmail.com

Website: https://gemskyworld.center/

Behance: https://www.behance.net/gemskyworldcity/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

LIST HỆ THỐNG LINK CỦA GEM SKY WORLD LONG THÀNH 3

LIST HỆ THỐNG LINK CỦA GEM SKY WORLD LONG THÀNH 2

LIST HỆ THỐNG LINK CỦA GEM SKY WORLD LONG THÀNH 1