Dự án Gem Sky World – Miếng “Bánh” béo bở cho nhà đầu tư

POSTED ON  BY ADMIN

Khu đô thị Gem Sky World thuộc Tập đoàn Đất Xanh với quy mô 92,2 ha nằm gần sân bay Quốc tế Long Thành vừa qua đang bùng nổ với gần 2.000 khách tham quan dự án, với nhiều chương trình, mức hỗ trợ hấp dẫn và nhiều ưu điểm khi nằm tại vị trí trung tâm của Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Tổng quan dự án Gem Sky World Đất Xanh Long Thành

Gem Sky World

Tên dự án: Gem Sky World.

Loại hình: Đất nền, nhà phố xây sẵn, shophouse, biệt thự đơn / song lập.

Tổng vốn: 3,1 ngàn tỷ.

Chủ đầu tư: Đất Xanh Group, Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Bất Động Sản Hà An.

Vị trí: Khu dân cư xã Long Đức, huyện Long Thành, Đồng Nai.

Quy mô: 92,2 ha, gồm 6 phân khu.

Tiện ích: 5 ha trường học, khu công viên trung tâm, shophouse thương mại, Sky Park,..

Pháp lý: đất đấu giá, giấy phép xây dựng, sổ riêng từng nền, 100% thổ cư.

Tập đoàn Đất Xanh

Gem Sky World do Công ty Hà An là chủ đầu tư, đây là công ty con của tập đoàn Đất Xanh Group.

Đất Xanh Group đã phát triển hơn 17 năm, chủ đầu tư này đã cung cấp cho thị trường hàng loạt những sản phẩm Bất Động Sản tốt nhất bằng các dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Công ty Hà An là công ty con của Đất Xanh Group mới tăng thêm vốn điều lệ lên tới 2.202 tỷ đồng, nhằm tái cấu trúc cũng như phát triển các dự án sau này.

Gem Sky World ra đời nhờ vào chủ đầu tư có tầm ảnh hưởng lớn cũng sự uy tín cao nên đã hứa hẹn là dự án sáng giá, có tiềm năng gia tăng giá trị nhanh chóng, hấp dẫn theo thời gian.

Vị trí dự án Gem Sky World linh hoạt, thuận tiện đến bất cứ đâu

Vị trí Dự án Gem Sky World Long Thành.

Vị trí dự án Gem Sky World tọa lạc tại mặt tiền đường Long Đức – Lộc An ( 32 m , 6 làn xe ) kết nối trực tiếp đến trung tâm hành chính Long Thành, gần cao tốc Long Thành – Dầu Giây và cách sân bay Quốc tế Long Thành 5 km.

Dự án nằm trong khu đô thị vệ tinh đang được Long Thành chú trọng phát triển kinh tế. Do đặc biệt gần hệ thống cảng biển quốc tế, các tuyến đường cao tốc và nhiều khu công nghiệp lớn xung quanh.

Bên cạnh đó, Gem Sky World nằm liền kề khu nhà Quốc Hội phía Nam, Đại học Giao Thông Vận Tải, Đại học An Ninh,..thuận tiện tới trung tâm TPHCM chỉ 40 phút, cách Vũng Tàu 60 phút và cách tỉnh phía Tây chỉ từ 120 phút.

Mạng lưới giao thông linh hoạt và đặc địa đáp ứng được nhu cầu của cư dân nội khu dự án, ước tính hơn 18.000 người cả về nội khu lẫn ngoại khu.

Tiện ích vô vàn, Sky Park dành riêng cho dân cư

Kiến trúc tại Gem Sky World có cảm hứng từ vũ trụ, công viên trung tâm Sky Park là trái tim của toàn bộ dự án, tạo nên dấu ấn riêng bởi thiết kế hiện đại lẫn riêng biệt. Kết hợp giữ kính và các hình khối xếp chồng như cánh hoa mà khu vực này luôn phản quang cả ban ngày và ban đêm.

Với quy mô 92,2 ha, Gem Sky World tạo nên không gian độc đáo, trải nghiệm hoàn hảo đến từ các khu vực thương mại, và các tiện ích giải trí được tích hợp riêng.

Gem Sky World bao phủ hoàn toàn là cây xanh, là nơi con người và thiên nhiên giao hòa, giúp tăng sự thoải mái và thân thiện với môi trường. Cây xanh là lối kiến trúc xuyên suốt dự án và trải dài toàn bộ khu đô thị.

Lối kiến trúc được bao phủ toàn bộ bằng cây xanh

Đại lộ Gold Silk dài 2 km, rộng 34m với 6 làn xe, hai tuyến Phố Sunrise và Phố Sunset rộng 16 m. Cùng các tiện ích, khu mua sắm, ăn uống, giải trí, phục vụ cho cư dân toàn thành phố.

Dấu ấn tại Gem Sky World là công viên trung tâm và 6 công viên nội khu rải khắp khu đô thị, trong đó Sky Park – rộng 3 ha là khu vận động ngoài trời – giải trí trong nhà đa chức năng bao gồm quảng trường, các khu trò chơi, phim trường.

Công viên Sky Park

Dự án còn dành riêng các diện tích cho phát triển trường học, hệ thống giáo dục chuẩn Quốc tế, gia tăng tối đa các không gian để phục vụ học tập, vui chơi và rèn luyện thể chất.

Để đảm bảo an toàn cho dân cư, Gem Sky World trang bị hệ thống y tế đủ lớn, phát triển trung tâm ý tế chất lượng cao, đáp ứng đủ các nhu cầu khám chữa bệnh cho toàn bộ dân cư.

Gem Sky World là dự án cao cấp với chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp 5 sao đạt chuẩn quốc tế như: Trung tâm triển lãm hội nghị đa chức năng, trung tâm thương mại – dịch vụ, Khu liên hợp thể thao, Trường học Quốc tế, Khu công viên nước.

Cùng với đó, Dự án Khu đô thị Gem Sky World mang đến nguồn không khí trong lành, không khói bụi và lối sống hòa hợp với thiên nhiên.

Các hệ thống tiện ích khác cũng được đưa vào hoàn thiện như: Hệ thống cấp thoát nước, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống camera an ninh, hệ thống bảo vệ an toàn khu vực,…

Gem Sky World – Hấp dẫn các nhà đầu tư ngay từ cái nhìn đầu tiên

Sản phẩm Gem Sky World mang lại bao gồm các nhà phố, nhà phố thương mại, biệt thự thương mại đơn lập, biệt thự thương mại song lập,…được chia thành từng khu rõ ràng và có vị trí thuận lợi riêng, được xây dựng theo mô hình bàn cờ.

Ngay khi vừa được ra mắt, Gem Sky World đã thu hút được gần 2000 khách hàng đến tham quan sa bàn phối cảnh của dự án. Và thu về được nhiều phản hồi rất tích cực.

“ Nhìn qua sa bàn thì tôi thấy quy hoạch ở đây khá đầy đủ, góc nào cũng có công viên với chỗ tập thể thao, mảng xanh nhiều. Nhất là công viên trung tâm, không chỉ diện tích lớn, tôi thấy có cả những trò mạo hiểm hấp dẫn, không ngờ ngay tại Long Thành cũng có những trò chơi này” – Ông Trương Đình Phúc ( Biên Hòa ) cho biết.

Tại khu vực đang thi công dự án, các công nhân tại công trường đang ra sức làm việc và hoạt động ngày đêm nhằm vượt tiến độ đề ra, sớm bàn giao sản phẩm cho khách hàng.

Các tiện ích vượt bậc mà Gem Sky mang lại cho khách hàng chính là sự trải nghiệm: Nhà ở thiết kế như resort cao cấp, view 2 mặt sông Sài Gòn, liền kề Khu đô thị Thủ Thiêm, Khu liên hợp thể thao quốc gia Rạch Chiếc, vị trí thuận tiện, tiện ích cao cấp, thiết kế tối ưu và chủ đầu tư Đất Xanh – Một trong 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam.

Biệt thự song lập

Ngoài ra, Gem Sky World còn mang đến cho Khách hàng nhiều chương trình ưu đãi lớn nhằm tri ân. Trong đó, cổ đông với 10.000 cổ phiếu được nhận chiết khấu 10%, khách hàng cũ của Đất Xanh được hưởng mức 5%, khách hàng có hộ khẩu Đồng Nai được hưởng mức 2% và 3%.

Lý do nên sở hữu Gem Sky World

  • Vị trí nằm ngay cạnh khu vực trọng điểm kinh tế khu vực miền nam, cách sân bay Quốc tế Long Thành 5 km, giúp cư dân di chuyển thuận lợi, kết nối vùng hoàn hảo, gia tăng giá trị sản phẩm, tăng tính thanh khoản.
  • Tiện ích nội khu đẳng cấp 5 sao đạt chuẩn quốc tế.
  • Quy mô quy hoạch đồng bộ.
  • Có giấy phép pháp lý đầy đủ, hoàn thiện, sổ đỏ từng nền.
  • Chủ đầu tư Đất Xanh uy tín nhất thị trường bất động sản.
  • Giá trị đầu tư gia tăng vượt trội theo thời gian.

Khu đô thị Gem Sky World do Tập đoàn Đất Xanh phát triển, cung cấp hơn 4.000 sản phẩm với đa dạng loại hình sản phẩm như nhà ở, shophouse, căn hộ,.. Gem Sky World cũng là khu đô thị thương mại giải trí đầu tiên của Long Thành có thiết kế đồng bộ theo tiêu chuẩn tế. Đây là cơ hội mở ra cho các nhà đầu tư và hướng đến trở thành biểu tượng đô thị mới mang danh Long Thành, Đồng Nai.

Xem thêm tại đây : https://gemskyworld.center/du-an-gem-sky-world/

THÔNG TIN CHI TIẾT

Địa chỉ: xã Long Đức, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam.

SĐT: 0971 727 547

Email: gemskyworld.city@gmail.com

Website: https://gemskyworld.center/

Tumblr: https://www.tumblr.com/dashboard/blog/gemskyworldcity

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

LIST HỆ THỐNG LINK CỦA GEM SKY WORLD LONG THÀNH 3

LIST HỆ THỐNG LINK CỦA GEM SKY WORLD LONG THÀNH 2

LIST HỆ THỐNG LINK CỦA GEM SKY WORLD LONG THÀNH 1