Sky Park – Quần thể giải trí 3ha – Niềm tự hào của Gem Sky World

POSTED ON  BY ADMIN

Gem Sky World – Khu đô thị thương mại giải trí sầm uất nhất Long Thành – Đồng Nai

Khu đô thị thương lại giải trí Gem Sky World là siêu dự án của nhà phát triển dự án Đất Xanh được khởi công xây dựng từ tháng 5/2020 với thiết kế thông minh, quy hoạch hiện đại theo chuẩn quốc tế nhằm tạo ra một không gian sống hiện đại, đồng bộ và đầy tiện ích cho con người.

Khu đất có tổng diện tích lên đến 92.2 ha với diện tích đất ở là 50,5%, còn lại là diện tích cây xanh và các công trình công cộng phục vụ cho nhu cầu của cư dân. Nét nổi bật của khu đô thị chính là quần thể giải trí Sky Park rộng 3ha và cụm 6 hệ thống công viên nội khu rộng rãi trải đều khắp các khu vực. Không chỉ vậy, Gem Sky World còn tích hợp toàn bộ các dịch vụ ăn uống, mua sắm,… cho cư dân của mình với không gian hiện đại, tiện nghi.

Phối cảnh Dự án Gem Sky World Long Thành

Khu nhà ở của Gem Sky World gồm 4 mẫu nhà: Nhà phố thương mại, nhà liền kề, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập cùng hệ thống cây xanh mang đến một không gian sống xanh hoà hợp với thiên nhiên cho cuộc sống được thoải mái hơn.

Sở hữu vị trí đắt địa cách sân bay Quốc tế Long Thành của 10 phút đi xe đường bộ và cách trung tâm kinh tế Hồ Chí Minh chỉ 40 phút đường bộ, cộng thêm các tiện ích ngoại khu như các trường đại học, khu công nghiệp lớn, hệ thống đường cao tốc thuận lợi di chuyển đến các địa điểm như Vũng Tàu, Phan Thiết, Đà Lạt,,…Gem Sky World xứng đáng là nơi cứ trú, đầu tư dài hạn lý tưởng của mọi nhà.

Vị trí Dự án Gem Sky World Long Thành

Giới thiệu về Quần thể giải trí Sky Park

Công viên Sky Park được đặt tại vị trí trung tâm của Gem Sky World và được xem là trái tim lộng lẫy của Gem Sky World. Sky Park có tổng diện tích lên đến 3ha và có tích hợp các khu trò chơi mạo hiểm, khu vui chơi cho trẻ em, khu sinh hoạt dã ngoại cho gia đình, khu giao lưu kết nối âm nhạc giữa mọi người với nhau,… tất cả tạo nên một nét rất nổi trội và độc đáo của Gem Sky World

Được lấy cảm hứng từ vũ trụ, Sky Park mang những nét thiết kế vô cùng độc đáo và lạ mắt có một không hai với 14 công trình thành phần thích hợp với nhu cầu giải trí của đủ mọi lứa tuổi.

1 Cổng chính và khu đón trả khách

Với hình ảnh của 4 đoá hoa mỹ lệ được đặt ở cổng chính đón trả khách làm điểm nhấn cho Gem Sky World cùng với hệ thống đài phun nước được bao bọc bởi hàng loạt cây xanh mang đến một không gian mở vô cùng thoáng đãng và mát mẽ.

Phối cảnh Công viên giải trí Sky Park

2 Nhà điều hành

Thiết kế này được xem là điểm nhấn của toàn bộ hệ thống Sky Park bởi vẻ mỹ lệ và độc đáo của nó. Lấy ý tưởng từ những cánh hoa xếp chồng lên nhau và màu sắc phản quan luôn đón lấy ánh nắng mặt trời tạo nên nét đẹp và sự toả sáng cho khu nhà điều hành dù ngày hay đêm.

3 Sân chơi đĩa bay UFO

Lấy cảm hứng vũ trụ, khu sân chơi rộng rãi thoáng đãng với mái vòm được thiết kế theo hình ảnh đĩa bay UFO với hệ thống chiếu sáng cực kì hiện đại. Đây là nơi dành cho gia đình dành những phút giây thư giãn bằng những cuộc dã ngoại vào cuối tuàn và đồng thời cũng hứa hẹn là điểm vui chơi các trò chơi như trượt patin, lướt ván,…

4 Phim trường chụp ảnh

Phục vụ cho nhu cầu chụp ảnh kỉ niệm, ảnh cưới, ảnh tập thể gia đình cho cư dân Gem Sky World, thiết kế phim trường chụp ảnh đã ra đời với kiến trúc mới lạ, mang đến cho cư dân của mình những khung hình đẹp nhất, sang chảnh nhất, chất lượng nhất.

5 Quảng trường sự kiện và sân khấu

Khu vực được của đầu tư xây dựng khá công phu với ý tưởng là sân khấu ngoài trời hoà hợp với thiên nhiên. Khu vực sân khấu và khán đài của khán giản được thiết kế theo hình vòng tròn giúp cho sự giao lưu, kết nối được dễ dàng, thuận tiện hơn.

Đây sẽ là nơi mà cư dân có thể tổ chức các buổi lễ, tiệc quan trọng của gia đình và đồng thời cũng sẽ là nơi giao lưu văn nghệ do Gem Sky World tổ chức để kết nối các cư dân lại với nhau, giúp cho mọi người có những giây phút thư giản, giải trí sau những ngày dài làm việc mệt mỏi.

Quảng trường sự kiện và sân khấu

6 Xe điện đụng

Khu vực vui chơi dành cho người trẻ và những cư dân nhí của Gem Sky World, được đầu tư hệ thống quản lý và phương tiện vui chơi cực kì hiện đại và an toàn giúp cho phụ huynh có thể yêu tâm hoàn toàn cho con cái của mình vui chơi thoả thích tại đây. Khu xe điện đụng hứa hẹn sẽ là một trong những nơi vui chơi được yêu thích nhất tại Sky Park.

7 Vòng đu quay

Vòng đu quay được xây dựng theo tiêu chuẩn nước ngoài đảm bảo an toàn tuyệt đối và giúp cho cư dân Gem Sky World có thể nhìn thấy được toàn cảnh Gem Sky World khi lên đến vị trí cao nhất. Sau những ngày làm việc mệt mỏi, khi cùng với gia đình nhỏ của mình cùng tận hưởng những khoảnh khắc yên bình và lãng mạng trên vòng đu quay sẽ giúp cho cuộc sống của bạn trở nên mềm mại, ngọt ngào hơn.

8 Khu trò chơi Adventure Forest và khu đu quay dây văng nghiêng

Khu trò chơi Adventure Forest thiết kế ra 24 trò chơi vận động cực kì độc đáo và hấp dẫn giúp cho cư dân có cơ hội rèn luyện sức khoẻ và sự dẻo dai, giúp cho cuộc sống được thoải mái khoẻ khoắn và năng động hơn. Cùng với đó là sự kết hợp của bộ môn đu quay văng nghiêng vừa rèn luyện sức khoẻ vừa giúp bạn rèn luyện được khả năng thăng bằng của mình.

Khu trò chơi Adventure Forest và khu đu quay dây văng nghiêng

9 Khu trò chơi trong nhà

Điểm đến lý tưởng của các cư dân nhí của Gem Sky World vào mỗi cuối tuần. Khu trò chơi trong nhà được đầu tư thiết kế với hệ thóng các trò chơi dành cho thiếu nhi vô cùng độc đáo và thú vị chắc chắn sẽ làm hài lòng con nhỏ của bạn. Thêm vào đó, nơi đây còn có khu vực phòng chờ dành cho bố mẹ, giúp bạn có thể thoải mái quan sát và chăm sóc cho những đứa trẻ trong suốt cuộc chơi của chúng.

10 Trò chơi xoay vòng

Đây là khu trò chơi cảm giác mạnh được Gem Sky World đầu tư vô cùng công phu và bài bản với hệ thống quản lý đảm bảo an toàn cho cư dân trong quá trình nhập cuộc chơi. Khu trò chơi xoay vòng hứa hẹn là nơi vui chơi lý tưởng giúp cho giới trẻ thoả sức vui đùa và thư giãn cùng với bạn bè, người thân của mình

11 Khu leo núi

Điểm đến vô cùng hoàn hảo cho những cư dân yêu thích cảm giác mạnh và yêu thích trò chơi mạo hiểm. Được thiết kế với nhiều mức thử thách, phù hợp với mọi lứa tuổi khác nhau, nhà đầu tư Gem Sky World hy vọng có thể mang đến cho cư dân của mình những trải nghiệm tốt nhất khi tận hưởng cuộc sống tại đây.

Công viên Sky Park
Khu leo núi

12 Đường tàu hoả mini

Đây là một trong những khu vực hứa hẹn là nơi vui chơi được nhiều người yêu thích nhất, nhất là những cư dân nhí của Gem Sky World. Hệ thống những toa tàu hoả được thiết kế mang lại an toàn tuyệt đối giúp cho cư dân được trải nghiệm những cuộc vui chơi thật tuyệt vời và đảm bảo.

Sở hữu vô số những tiện ích đầy độc đáo và hấp dẫn, Sky Park là một trong những lý do khiến cho người ta vô cùng muốn trở thành một cư dân của Gem Sky World.  Chính vì vậy, sẽ không có gì đáng bàn cải nếu như nói rằng Sky Park xứng đáng là niềm tự hào của Gem Sky World.

Xem thêm tại đây : https://gemskyworld.center/sky-park/

THÔNG TIN CHI TIẾT

Địa chỉ: xã Long Đức, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam.

SĐT: 0971 727 547

Email: gemskyworld.city@gmail.com

Website: https://gemskyworld.center/

Twitter: https://twitter.com/DnGemSkyWorldL1

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

LIST HỆ THỐNG LINK CỦA GEM SKY WORLD LONG THÀNH 3

LIST HỆ THỐNG LINK CỦA GEM SKY WORLD LONG THÀNH 2

LIST HỆ THỐNG LINK CỦA GEM SKY WORLD LONG THÀNH 1