Sở hữu ngay “Siêu phẩm” của Gem Sky World chỉ với 550 triệu

POSTED ON  BY ADMIN

Gem Sky World – Vị trí vàng trong khu trọng điểm giao thông miền Nam

Gem Sky World là dự án khu đô thị thương mại giải trí hàng đầu Long Thành với tổng diện tích lên đến 92.2ha, trong đó diện tích độ phủ cây xanh và công trình công cộng là 49,5%. Nằm ngay mặt tiền quốc lộ 51, tuyết đường giao thương chính của Đồng Nai, Gem Sky World hứa hẹn là nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng cho mọi nhà vì những lý do sẽ được nêu ở bên dưới đây.

Thứ nhất, Gem Sky World  được nhà phát triển dự án là Tập đoàn Đất Xanh quy hoạch theo mô hình bàn cờ, không có ngõ cụt và bốn bên lưu thông linh hoạt giúp đảm bảo quá trình lưu thông diễn ra thuận tiện hơn và đồng thời đảm bảo cho từng nơi ở đều có thể thuận tiện sinh sống và kinh doanh tại gia.

Thứ hai, Gem Sky World được đặt tại khu vực trung tâm, là nơi huyết mạch giao thương của tỉnh Đồng Nai nói riêng và của khu vực miền Nam nói chung với các dự án đã hoàn thành như cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Quốc lộ 51,.. và các dự án giao thông siêu khủng sắp thực hiện như Cao tốc Dầu Giây- Liên Khương, Cao Tốc Dầu Giây- Phan Thiết,…

Đặc biệt, sắp tới đây tỉnh Đồng Nai sẽ được vinh dự sở hữu sân bay Quốc tế trọng điểm mới của Việt Nam đó chính là sân bay Quốc tế Long Thành cách Gem Sky World chỉ 5 phút đường bộ. Sân bay Long Thành với diện tích hơn 5000ha, vốn đầu tư 16 tỉ USD.

Phân khu Dự án Gem Sky World Long Thành

Sự ra đời của sân bay Long Thành hứa hẹn sẽ giúp cho nền kinh tế của Đồng Nai nói riêng và khu vực phía Nam nói chung có động lựa để phát triển trong tương lai.

Điểm nổi trội của Gem Sky World:

  • Đại lộ Boulevard – Đại lộ vàng giao thương thương mại với 6 làn xe.
  • Khu công viên giải trí rộng 3ha với 14 thành phần giải trí độc đáo mang đến những trải những vô cùng tuyệt vời.
  • Phố Bình Minh- Khu mua sắm sầm uất, hiện đại bật nhất Long Thành.
  • Phố Hoàng Hôn – Cung đường ẩm thực đặc sắc, độc đáo.

Các tiện ích xung quanh Gem Sky World:

  • Hệ thống 5 trường đại học nổi tiếng: Đại học Nguyễn Huê, Đại học Lâm Nghiệp, Đại học An Ninh, Đại học GTVT, Đại học Nam Phương.
  • Bao quanh 5 khu công nghiệp trọng điểm: KCN Long Thành, KCN Long Đức, KCN Tam Phước, KCN An Phước, KCN Giang Điền.
  • Cách sân Golf Long Thành 10 phút đi đường bộ
  • Đặt cạnh toà nhà Quốc hội phía Nam
  • Đặt gần hệ thống cảng biển: Cảng Đồng Nai, Cảng Cái Mép Thị Vải

Các sản phẩm nhà ở của Gem Sky World

Nhà phố thương mại – Hưng thịnh và sung túc

Được đặt tại những trục đường lớn của Gem Sky World giúp các hoạt động kinh doanh, thương mại của cư dân được diễn ra một cách thuật tiện nhất có thể. Không chỉ dừng lại ở đó, khu nhà phố thương mại còn được chăm chút tỉ mỉ về kiến trúc và các thiết kế, mang lại không gian sống vô cùng hoàn hảo, tiện nghi và hiện đại cho gia chủ. Chính bởi nhờ khả năng sinh lợi cao của khu nhà phố thương mại mà chúng luôn là một trong những sản phẩm được các chủ đầu tư sinh lợi đặc biệt quan tâm đầu tiên.

Nhà phố thương mại tại Gem Sky World hiện có hai sản phẩm với 2 diện tích khác nhau là 120m2 và 132m với một khu vực dành cho kinh doanh ở bên dưới và bên trên là khu vực sinh hoạt gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 3 phòng ngủ, 4 phòng vệ sinh và một khu vực đậu xe ô tô.

Nhà phố – Bình yên và năng động

Nếu bạn đã quá chán chường với sự ồn ào, nhộn nhịp của những khu đô thị chật nít người ở và tiếng xe cộ, khói bụi khiến cho bạn muốn quên đi việc hô hấp thì khu nhà phố của Gem Sky World là nơi an cư vô cùng lý tưởng giúp bạn giải quyết tấn cả những khó khăn trên. Sản phẩm nhà phố hướng đến những gia đình nhỏ có nhu cầu an cư lạc nghiệp và cần có những không gian sống yên tĩnh, thoải mái. Được đặt tại một vị trí cực kì yên tĩnh, Khu nhà phố với thiết kế hiện đại với không gian xanh mát hoà hợp với thiên nhiên là sự lựa chọn hàng đầu của mọi gia đình.

Hiện tại, khu nhà phố của Gem Sky World có 4 sản phẩm nhà phố với các thiết kế khác nhau, đáp ứng được những nhu cầu khác nhau của khách hàng. Có diện tích 100m2 với mật độ xây dượi dưới 80%, mỗi căn nhà phố đều được trang bị 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 3 phòng ngủ và 4 phòng vệ sinh cùng garage chứa ô tô tiện lợi.

Biệt thương thương mại đơn lập – Đẳng cấp và quý phái

Biệt thự thương mại đơn lập là một trong những dự án được chủ đầu tư Gem Sky World tập trung đầu tư nhất trong tổng thể dự án. Với thiết kế đậm chất vương giả nhưng vẫn không quên tính thân thiện với cây xanh và môi trường. Kiến trúc của các Biệt thự thương mại đơn lập đều khiến người ta bị mê hoặc dù là những chi tiết nhỏ nhặt nhất. Đây là không gian sống đáng tự hào, khẳng định đẳng cấp khác biệt cho gia chủ.

Villa đơn lập tại Gem Sky World  có duy nhất một thiết kế với cấu trúc 2 tầng với diện tích đất là 160 m2, mật độ xây dựng dưới 50% gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 3 phòng ngủ, 4 phòng vệ sinh, 1 garage ô tô và 1 sân thượng.

Biệt thự thương mại song lập

Đây là một không gian sống được đầu tư vô cùng tỉ mỉ giúp cho gia chủ khẳng định được đẳng cấp và sự sang trọng của mình. Điểm đặc biệt của kiến trúc này chính là sự kết nối với thiên nhiên, xoá bỏ đi sự khô cứng của những tảng xi măng vô tri vô giác, làm cho cuộc sống trở nên dịu dàng, thư thả hơn. Không cần phải bàn cải thêm khi nói đây là nơi an cự lạc nghiệp vô cùng lý tưởng của những gia đình có nhiều thế hệ.

Mỗi Biệt thự thương mại Song lập của Gem Sky World  đều có thiết kế giống nhau với diện tích đất là 300 m2, mật độ xây dựng dưới 50% gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 5 phòng ngủ, 5 phòng vệ sinh, 1 garage ô tô và 1 sân thượng. Đáp ứng nhu cầu tối đa cho những gia đình có từ 3 thế hệ trở lên.

Sở hữu ngay sản phẩm của Gem Sky World  chỉ từ 550 triệu đồng!!!

Sản phẩm của khu đô thị thương mại Gem Sky World đều phù hợp với gia đình lớn nhỏ từ 4 người trở lên và là nơi an cư lý tưởng của mọi nhà. Không những vậy, đây còn là kênh đầu tư sinh lợi vô cùng hợp lí và mang lại hiệu quả kinh tế cao trong tương lai. Còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình một siêu phẩm của Gem Sky World chỉ với 550 triệu đồng???

Trong đợt 1, chỉ cần khách hàng thanh toán trước 30% tổng giá trị sản phẩm là có thể sở hữu ngay sản phẩm nhà phố thương mại, 70% còn lại khách hàng sẽ được hỗ trợ vay không lãi suất cho đến khi dự án hoàn thành và khách hàng nhận sản phẩm.

Ngoài ra, Tập đoàn Đất Xanh còn đưa ra ưu đãi cho những khách hàng đã từng mua sản phẩm của Đất Xanh với mức chiết khấu là 5% và những cổ đông sở hữu 10.000 cổ phiếu của Đất Xanh sẽ được chiết khấu 10% giá trị sản phẩm của Gem Sky World.

Gem Sky World là một trong những dự án hiếm hoi có sự đầu tư chỉnh chu, pháp lý rõ ràng với nguồn gốc đất “sạch” và có sổ riêng từng nền cho cư dân, không hạn chế thời gian xây dựng và đã hoàn thành các thủ tục quan trọng cần phải có.

Xem thêm tại đây : https://gemskyworld.center/so-huu-ngay-gem-sky-world/

THÔNG TIN CHI TIẾT

Địa chỉ: xã Long Đức, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam.

SĐT: 0971 727 547

Email: gemskyworld.city@gmail.com

Website: https://gemskyworld.center/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCnNh1lIO08JbnoiCzXp9uHA

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

LIST HỆ THỐNG LINK CỦA GEM SKY WORLD LONG THÀNH 3

LIST HỆ THỐNG LINK CỦA GEM SKY WORLD LONG THÀNH 2

LIST HỆ THỐNG LINK CỦA GEM SKY WORLD LONG THÀNH 1