Tập đoàn Đất Xanh – Nhà kiến tạo công trình tài ba

POSTED ON  BY ADMIN

Đất Xanh là một cái tên có tiếng và khá quen thuộc với những nhà đầu tư bất động sản. Xuất phát là một đơn vị chuyên môi giới bất động sản cho những người có nhu cầu, sau hơn 15 năm hoạt động, Đất Xanh Group đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể thông qua nhiều dự án căn hộ.

Giới thiệu nhà đầu tư bất động sản Đất Xanh Group

Là đất nước sở hữu lực lượng dân số trẻ dồi dào, đô thị hóa tại Việt Nam đang bước vào giai đoạn đầu của quá trình phát triển. Chính vì thế, nhu cầu nhà ở của giới trẻ liên tục tăng cao trong những năm gần đây. Nắm bắt được tình hình chung đó cùng mong muốn mang lại cho cộng đồng một môi trường sống hiện đại, Tập đoàn Đất Xanh luôn đặt việc phát triển nhà ở lên hàng đầu trong chiến lược phát triển quy mô Công ty.

Phát triển theo mô hình chiến lược khép kín “Đầu tư – Xây dựng – Dịch vụ”, Đất Xanh Group đang dần khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng khi tạo ra cho họ một môi trường sống ưu việt, đầy đủ tiện ích. Trải qua chặng đường hơn 15 năm xây dựng và phát triển, Đất Xanh hiện là tập đoàn phân phối bất động sản lớn nhất cả nước với hơn 2000 chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp cùng hệ thống 200 đại lý trải dài khắp các tỉnh miền bắc – trung – nam.

Tập đoàn Đất Xanh

Sau nhiều năm hoạt động, Tập đoàn Đất Xanh đã cung cấp cho thị trường nhà đất hơn 50.000 căn hộ, biệt thự, nhà phố tại địa bàn TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Đà Nẵng, Hà Nội… Trong giai đoạn sắp tới, Công ty sẽ tiếp tục triển khai đầu tư mới trên quỹ đất 200 ha nhằm cung ứng tiếp cho thị trường khoảng 5.000 – 10.000 sản phẩm nhà ở mỗi năm.

Những dự án nổi bật đã được Đất Xanh đầu tư và phát triển như: Opal Garden, Opal City Nam Hội An, Sunview Town, Gold Hill, Gem Premium… Đây đều là những dự án sở hữu vị trí giao thông thuận lợi, hệ thống hạ tầng hoàn chỉnh, không gian sống hiện đại cùng nhiều tiện ích cao cấp. Với tiêu chí mang đến cho khách hàng môi trường sống trong lành, các sản phẩm nhà ở của Tập đoàn Đất Xanh luôn được khách hàng tin tưởng và đón nhận nhiệt tình.

Sunview Town Thủ Đức

Với chiến lược đa ngành nghề, đa sở hữu và đa quốc gia, Tập đoàn chủ trương liên hệ, trở thành đối tác với nhiều tổ chức tài chính, tập đoàn bất động sản trong nước lẫn nước ngoài như VietinBank, BIDV, Apave, Savills, Ong&Ong…

Cùng với những cái tên như Khang Điền, Novaland, Him Lam, Kiến Á,… Đất Xanh là thương hiệu phát triển các dự án căn hộ, khu đô thị tầm trung hàng đầu tại khu vực Đông Nam Bộ nói riêng cũng như Việt Nam nói chung.

Triết lý kinh doanh:

“Chúng tôi xây dựng niềm tin bắt đầu từ xây dựng ngôi nhà của bạn”

Những thành tựu nổi bật của Tập đoàn Đất Xanh

Trong quá trình hoạt động và phát triển, Đất Xanh đã nhận được nhiều giải thưởng, thành tựu tiêu biểu như:

◊ Top 10 chủ đầu tư uy tín nhất Việt Nam năm 2017

◊ Top 10 Nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam

◊ Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2017

◊ Top doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam

◊ Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam

◊ Top 2 doanh nghiệp bất động sản kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam

◊ Top 150 Doanh Nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

◊ …

Đất Xanh Group – Top 10 Doanh nghiệp uy tín nhất 2019

Giới thiệu Dự án Gem Sky World Đồng Nai

Gem Sky World là dự án thứ 2 của Tập đoàn Đất Xanh tại tỉnh Đồng Nai. Được ra mắt từ tháng 05/2020, dự án hiện đang là tâm điểm thu hút các nhà đầu tư khi sở hữu vị thế độc tôn – khu đô thị thương mại giải trí đầu tiên trên địa bàn huyện Long Thành, Đồng Nai.

Khu đô thị Gem Sky World sở hữu vị trí thuận tiện, dễ dàng kết nối với các tỉnh thành phía Đông Nam, khu vực Tây Nguyên, Phan Thiết qua các tuyến đường cao tốc. Thêm vào đó, Gem Sky World nằm liền kề dự án Sân bay Quốc tế Long Thành sẽ được xây dựng trong thời gian tới.

Là một trong những dự án hiếm hoi sở hữu nguồn gốc đất “sạch” thông qua đấu giá, gần 100 ha đất của Gem Sky World đã có giấy chứng nhận quyền sở hữu đất, quyết định phê duyệt từ Chính phủ. Các nhà đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm về sổ hồng cho từng nền cũng như thời gian xây dựng không bị hạn chế.

Phối cảnh Dự án Gem Sky World Long Thành

Sở hữu mật độ xây dựng là 50%, một nửa còn lại nhà đầu tư dành để thiết kế, xây dựng hệ thống cây xanh cảnh quan và các tiện ích nội khu như trường học, khu vui chơi, sân thể thao, trung tâm y tế… Ngoài ra, hạ tầng kỹ thuật tại Khu đô thị Thương mại Giải trí Gem Sky World như hệ thống chiếu sáng, hệ thống cấp – thoát nước, điện, cáp viễn thông đều sở hữu quy trình vận hành thông minh nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho cư dân tại đây.

Với nhiều tiện ích đẳng cấp, Nhà đầu tư Đất Xanh Group còn cung cấp cho khách hàng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

“Cơ hội đầu tư sinh lợi kép: Sổ đỏ trao tay – Nhận ngay lợi nhuận”

Ngày 11/06/2020, nhân kỷ niệm 18 năm thành lập, Tập đoàn Đất Xanh đã ra quyết định chi hơn 1.038 tỷ đồng nhằm ưu đãi cho cổ đông, cán bộ – công nhân viên và khách hàng khi mua dự án Gem Sky World.

Ưu đãi cho cổ đông

Với mỗi cổ đông đang nắm giữ từ 10.000 cổ phiếu của Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh (mã cổ phiếu DXG) sẽ nhận được ưu đãi 10% khi mua sản phẩm căn hộ Gem Sky World. Danh sách cổ đông được nhận ưu đãi sẽ được chốt vào ngày 10/07/2020 bởi Trung tâm lưu ký chứng khoán (VSD).

Ưu đãi dành cho cán bộ – nhân viên và khách hàng

Đối với nhóm khách hàng đã từng mua hoặc đang sở hữu bất động sản do Đất Xanh Group làm nhà đầu tư hoặc nhà phát triển sẽ nhận được chiết khấu 5% khi mua một sản phẩm của Khu đô thị Thương mại Giải trí Gem Sky World.

Giới thiệu Dự án Gem Sky World Long Thành

Ưu đãi sẽ là 2% cho khách hàng có hộ khẩu tại địa bàn tỉnh Đồng Nai và 3% cho khách hàng có hộ khẩu tại huyện Long Thành. Đây là mức chiết khấu trên giá bán, chưa bao gồm thuế VAT.

Ngoài ra, nhân viên có thâm niên làm việc trên 5 năm nhận được mức chiết khấu lên đến 8% và mức giảm sẽ là 5% đối với nhân viên đã ký hợp đồng lao động chính thức. Chính sách này được áp dụng cho tất cả cán bộ, công nhân viên đang công tác tại hệ thống Đất Xanh Group, kể cả các công ty con.

Cơ hội đầu tư sinh lời kép cho các nhà đầu tư

Thông qua chính sách ưu đãi “Sổ đỏ trao tay – Nhận ngay lợi nhuận”, cổ phiếu của Tập đoàn Đất Xanh hiện đang trên đà tăng trưởng khá tốt. Sau Gem Sky World, DXG được dự đoán sẽ còn cho ra mắt thêm nhiều dự án mới tại khu vực phía Đông Nam miền nam.

Trong bối cảnh quỹ đất đầu tư cho dự án ngày càng thiếu hụt, việc liên tục công bố các dự án mới ra thị trường sẽ góp phần tác động đến nguồn cung cũng như giá cổ phiếu của tập đoàn. Bằng chứng là giá cổ phiếu DXG được giới chuyên gia nhận định sẽ có mức tăng tốt trong tương lai.

Vị trí Dự án Gem Sky World Long Thành

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đất Xanh – ông Lương Trí Thìn cho biết sau Gem Sky World, trong năm 2020 DXG sẽ có thêm 3 dự án tại Long Thành, Đồng Nai cùng với dự án St. Morizt tại TP.HCM và 2 dự án khách tại Bình Dương.

Điều đó cho thấy, các nhà đầu tư, cổ đông của Tập đoàn Đất Xanh sở hữu trên 10.000 cổ phiếu DXG được nhận ưu đãi 10% cho sản phẩm Khu đô thị Thương mại Giải trí Gem Sky World chính là cơ hội để sinh lời kép. Ngoài việc được hưởng lợi nhuận từ giá cổ phiếu, nhà đầu tư chắc chắn sẽ được hưởng lợi từ sản phẩm bất động sản mình đang nắm giữ.

Xem thêm tại đây : https://gemskyworld.center/tap-doan-dat-xanh-nha-kien-tao-cong-trinh-tai-ba/

THÔNG TIN CHI TIẾT

Địa chỉ: xã Long Đức, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam.

SĐT: 0971 727 547

Email: gemskyworld.city@gmail.com

Website: https://gemskyworld.center/

Facebook: https://www.facebook.com/Dự-án-Gem-Sky-World-Long-Thành-113075907137166/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

LIST HỆ THỐNG LINK CỦA GEM SKY WORLD LONG THÀNH 3

LIST HỆ THỐNG LINK CỦA GEM SKY WORLD LONG THÀNH 2

LIST HỆ THỐNG LINK CỦA GEM SKY WORLD LONG THÀNH 1