Thị trường Bất động sản Đồng Nai Bức phá mạnh mẽ năm 2020

POSTED ON  BY ADMIN

Trọng tâm kinh tế lớn của cả nước

Nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và là một trong ba góc nhọn của tam giác phát triển mạnh nhất cả nước là Đồng Nai-Bình Dương-Tp.HCM, Đồng Nai đã và đang ngày càng khẳng định mình là một trong những khu vực có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ nhất và là nơi thu hút lượng lớn đầu tư nước ngoài hàng đầu cả nước với hơn 32 khu công nghiệp lớn có mật độ phủ kín hơn 80%.

Tính đến cuối năm 2019, chỉ số sản xuất công nghiệp của cả tỉnh đã tăng 8,7% cùng với giá trị sản xuất nông lâm thuỷ sản cũng tăng 2,7%, Đồng Nai thu về ngân sáng hơn 53 tỉ đồng.Kim ngạch xuất khẩu đạt gần 20 tỉ USD. Hiện tại, trên toàn bộ địa bàn tỉnh Đồng Nai có khoảng 38 ngàn doanh nghiệp tồn tại với tổng vốn đăng kí hơn 264 nghìn tỉ đồng.

Bởi nhờ sự lớn mạnh của nền kinh tế công nghiệp, Đồng Nai dần dần được chú trọng đầu tư, phát triển các cơ sở hạ tầng, giao thông hiện đại, phục vụ cho nền kinh tế như: Cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Quốc lộ 51, đường vành đai 3,4, hệ thống cảnh biển Nhơn Trạch và sắp tới đây là sự xuất hiện của sân bay Quốc Tế Long Thành – được xem là niềm tin và tương lai của cả nước Việt Nam với công suất cực lớn.

Dần dần, Đồng nai trở thành một trong những vùng đất đầy lí tưởng và thuận lợi thu hút dân cư đổ về ồ ạt, đẩy mạnh và nhanh quá trình đô thị hoá khu vực. Tính đến cuối năm 2019, dân số toàn tỉnh Đồng Nai đạt con số 3.097.107 người với mật độ dân cư là 516,3 người/km2 và trở thành tỉnh có dân số đông thứ nhì miền Nam và thứ 5 cả nước.

Vì những lí do này, thị trường Bất Động Sản Đồng Nai cũng có sự bức phá vô cùng mạnh mẽ với sự xuất hiện ồ ạt của hàng loạt những dự án bất động sản hoành tráng, hiện đại phục vụ cho các nhu cầu đầu tư sinh lợi và nhu cầu nhà ở của người dân, người định cư, người nước ngoài sinh sống và làm việc lâu dài ở các doanh nghiệp lớn nhỏ trên địa bàn.

Thị trường Bất động sản Đồng Nai năm 2020

Trong cuộc họp của Chính phủ vào đầu tháng 4 năm 2020, ý tưởng thành lập thành phố Phía Đông với sự sáp nhập Quận 2, Quận 9 và Quận Thủ Đức với tổng diện tích là 211,57km2 đã nhận được sự đồng thuận của rất nhiều người.

Ý Tưởng này ra đời đã mở ra một cơ hội hoàn toàn mới cho nền kinh tế phía Đông Tp.HCM và các khu vực lân cận như Đồng Nai. Đồng thời, đây cũng trở thành một cơ hội lớn cho Bất Động Sản phía Đông thành phố Hồ Chí Minh và các dự án Bất Động Sản vệ tinh lân cận.

Theo báo cáo mới nhất của Savills VN, báo cáo đã chỉ ra Đồng Nai là một trong những vùng vệ tinh có cơ hội và tiềm năng lớn nhất để phát triển lĩnh vực bất động sản trong dài hạn bởi quỹ đất lớn mà giá thành lại rất phải chăng. Thêm vào đó, xu hướng chuyển dịch nhà ở về các đô thị vệ tinh, ngoại ô ngày càng gia tăng và cơ sở hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện dễ dàng di chuyển đến các khu vực kinh tế trọng điểm của Tp.HCM. Tất cả đã biến Đồng Nai trở thành nơi cư trú vô cùng lý tưởng của nhiều người.

Tính riêng cho năm 2020, Đồng Nai đã tiếp nhận hơn 300 dự án khu dân cư, đô thị với diện tích và mức đầu tư rất đa dạng tập trung tại các khu vực trung tâm như Biên Hoà, Long Thành, Nhơn Trạch,.. với các khu đô thị tiêu biểu như: Khu đo thị Bình Sơn, Khu đô thị Aqua City của Novaland, Khu đô thị thương mại giải trí Gem Sky World, dự án Biên Hoà New City,… Phục vụ cho nhu cầu tìm kiếm nơi an cư lạc nghiệp, nơi ở của người dân và người nước ngoài đang sinh sống và làm việc lâu dàu tại các khu công nghiệp lớn nhỏ ở Đồng Nai và Hồ Chí Minh.

Không chỉ vậy, nơi đây còn là một miếng bánh béo bở cho những nhà đầu tư trong và ngoài nước có tiềm lực mạnh để sinh lợi bởi tiềm năng phát triển lớn mạnh cùng các dự án khu công nghiệp hiện đại và hệ thống giao thông đồng bộ cực kì thuận tiện sẽ giúp kéo theo giá trị gia tăng của các dự án bất động sản trong tương lai gần.

Tiềm năng phát triển của dự án Gem Sky World

Bất động sản Đồng Nai thu hút nhà đầu tư

Sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt tiền quốc lộ 51 thuộc xã Long Đức, Huyện Long Thành Đồng Nai, Gem Sky World do chủ đầu tư Đất Xanh phát triển đã nhận được sự quan tâm cực lớn từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước bởi tiềm năng sinh lợi lớn trong tương lai. Sự tăng trưởng được dự báo bởi các nguyên nhân chủ chốt sau đây

Đồng Nai sẽ trở thành đầu mối giao thông trọng điểm phía Nam

Hiện tại, Đồng Nai là vùng đất sở hữu 2 siêu dự án khủng quan trọng của cả nước là Cao tốc Long Thành – Phan Thiết và Cảng hàng không Quốc Tế Long Thành được nhà nước tập trung rót vốn để đẩy nhanh tiến độ hoàn thành.

Bên cạnh đó, Đồng Nai hiện đang sở hữu nhiều dự án giao thông quan trọng để kết nói các vùng trọng điểm như Cao tốc Bến Lức – Long Thành, cao tốc Biên Hoà – Vũng Tàu, cao tốc Dầy Giây – Liên Khương, Hương Lộ 2, Vành đai 4,… Tất cả hứa hẹn biến Đồng Nai trở thành đầu mối giao thông trọng điểm của khu vực phía Nam.

Thuận tiện, Gem Sky World lại có vị trí vô cùng dễ dàng tiếp cận với các dự án này và từ đó có khả năng lớn sẽ trở thành khu đất vàng trong tương lai không xa.

6 khu công nghiệp lớn và hệ thống giáo dục vây quanh vùng đất Gem Sky World

Gem Sky World là sự lựa chọn lí tưởng cho một nơi an cư, lạc nghiệp đầy lý tưởng khu vây quanh 6 khu công nghiệp hàng đầu tại tỉnh Đồng Nai gồm: Khu công nghiệp Long Đức, KCN Tam Phước, KCN An Phước, KCN Giang Điền, KCN Lộc An Bình Sơn, KCN Long Thành và nằm gần 4 trường đại học Nguyễn Huệ, ĐH GTVT, ĐH Phương Nam, ĐH An Ninh.

Hệ thống trường học

Thời gian di chuyển đến các khu vực trọng điểm bằng đường bộ

  • Sân bay Quốc tế Long Thành: 5 phút
  • Sân Golf Long Thành: 10 phút
  • Trung tâm Biên Hoà: 20 phút
  • Trung tâm thành phố Hồ Chí Minh: 40 phút
  • Đi Hồ Tràm: 90 phút
  • Đi Phan Thiết: 3 giờ
  • Đi Đà Lạt: 4 giờ

Tiện ích của Gem Sky World

Với mục tiêu xây dựng một hệ thống khu đô thị thương mại giải trí hiện đại phát triển lâu dài, bền vững và là trọng điểm của Long Thành, Gem Sky World được chủ đầu tư thực hiện việc đầu tư vô cùng bài bản và gần gũi với cư dân của mình với độ phủ cây xanh và công trình công cộng gần 50% diện tích toàn khu vực. Trong đó, có thể kể đến là việc xây dựng khu công viên giải trí Sky Park rộng 3ha với các tiện nghi như: khu trò chơi tích hợp 24 trò chơi, khu đu quay, leo núi, quảng trường sự kiện,…. và khu vực trường học dành cho cư dân nhí của mình từ mẫu giáo cho đến cấp trung học cơ sở. Không dừng lại ở đó, Gem Sky World còn sở hữu 6 công viên nội khu bố trí trải đều trong các khu vực dân cư, phục vụ cho các hoạt động giải trí, tập thể dục bảo vệ sức khoẻ cho cư dân.

Vị trí lí tưởng, cơ sở hạ tầng hiện đại, tiện nghi, tiện ích nội khu và ngoại khu cực đa dạng, Gem Sky World xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu đầu tư sinh lời dài hạn và là nơi an cư lạc nghiệp của gia đình bạn.

Xem thêm tại đây : https://gemskyworld.center/thi-truong-bat-dong-san-dong-nai/

THÔNG TIN CHI TIẾT

Địa chỉ: xã Long Đức, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam.

SĐT: 0971 727 547

Email: gemskyworld.city@gmail.com

Website: https://gemskyworld.center/

Linkedin: https://www.linkedin.com/in/d%E1%BB%B1-%C3%A1n-gem-sky-world-long-th%C3%A0nh-9a604b1b2/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

LIST HỆ THỐNG LINK CỦA GEM SKY WORLD LONG THÀNH 3

LIST HỆ THỐNG LINK CỦA GEM SKY WORLD LONG THÀNH 2

LIST HỆ THỐNG LINK CỦA GEM SKY WORLD LONG THÀNH 1